Saturday, September 15, 2018

Tạo dựng quan hệ khách hàng

Một trong những yêu cầu hàng đầu và quan trọng nhất của việc cung cấp bất kì một dịch vụ mới nào là tạo lòng tin nơi khách hàng hoặc người sử dụng dịch vụ. Làm thế nào để giữa rất nhiều dịch vụ tràn lan như hiện nay thì dự án của nhóm không nằm trong nhửng dự án được xem là tạm thời và chỉ nhằm thu lợi.
Để nắm bắt được điều này thì việc tạo lập các mối quan hệ và lựa chọn các kênh giao tiếp với khách hàng thật sự vô cùng quan trọng. Để tạo được lòng tin các kênh giao tiếp với khách hàng nên là những địa điểm đáng tin cậy.
Nhóm đã lựa chọn theo thứ tự các kênh liên kết tập trung chủ yếu vào.
Kết nối với các trung tâm hỗ trợ việc làm cho các sinh viên tại các trường đại học và các câu lạc bộ anh văn tại kí túc xá trên địa bàn ca3 nước. điều này đảm bảo được 2 yếu tố chính. Dầu tiên là chất lượng sinh vein6 tại các câu lạc bộ ngoại ngữ thường là những bạn có trình độ ngoại ngữ tốt năng động và ít nhiều có kinh nghiệm trong việc giao tiếp với người nước ngoài. Việc thứ hai là nhằm tránh khỏi việc được quy chung với các dịch vụ khác trên thị trường hiện nay, Trung tâm hỗ trợ sinh viên thường là những dịa diểm đáng tin cậy dành cho sinh viên.
Theo như số liệu tohng61 kê  thì lượng người dùng facebook ở việt nam là rất lớn và hầu hết các sinh viên cũng sữ dụng mạng xã hội. Tipe61 cận qua mạng xã hội là cách ít tốt kém nhưng hiệu quả nhất để đem dịch vụ "quen mặt " hay đến với mọi sinh viên. Có thể đây là kênh thông tin không đem dne961 sự tin tưởng cao nhất nhưng đây là kênh giúp cho người dùng biết dne961 dịch vụ nhanh nhất và để dàng phổ biến. trước tiên là tạo một group chế độ cồng đồng bắt đầu maketing cho. Mợi một số người bạn quen cbiet61 chia sẽ thông tin để sinh viên có thể biết đến dịch vụ này. Trả lời các cuâ hõi thắc mắc của sinh vien .
Việc tạo một số hot line cũng vô cùng quan trọng. Đâu2 tiên là tư vấn và giải đáp thắc mắc nha. Qua hot line bằng một số điện thoại cố dịnh, qua facebook hoặc e-mail. Nhằm giải đáp thắc mắc tốt nhất cho sinh viên.
 Tiếp cận khách du lịch nước ngoài.

Có một sự khác biệt giữa phương thức tiếp cần sinh viên và tiếp cận, trao đồi vs khách nước ngoài.
Ngoài việc tạo một trang facebook nhầm giao tiếp với du khách bằng tiếng anh.Thì việc tạo một tài khoản twiter cũng vô cùng quan trọng. Hầu hết những quốc gia khác trên thế giới sẽ dùng cả 2 laoi5 tìa khoản này đều đặn hàng ngày sẽ có những bài post liên quan đến các địa điểm ỡ VN  . Bên cạnh đó để thực hiện dự án cũng cần có một ứng dụng giúp cá nhân du khách có thể dễ dàng tìm kiếm địa chỉ muốn dne961 và những doi961 tác mong muốn.
List các sinh vein6 sẽ được gửi đến du khách và ngược lại. Diue69 này giúp cho các đối tác có thể trò chuyện, chuận bị mọi thứ trước khi cuộc hành trình bắt đầu.



Về phần relatetionship
Những người lập dự án sẽ tạo những member card cho những bạn sinh viên xếp thoe mức độ là từ a -> d với những bạn mới gia nhập thì được xếp theo trình tự laoi5 a -> d. thông tin này sẽ được ghi nhận trong hồ sơ của các bạn để những du khách có thế đễ dàng lựa chọn những bạn có nhiều kinh nghiệm.  Ngoài ra việc dánh giá ứng viện theo sao quyết dịnh rất quna torng5. sau khi kết thúc hcueyn61 đi du khác có thể dánh gí ứng viên qua việc cho xếp hạng theo sao từ 1-5 sao.những bạn 5 sao sẽ được list trong danh sách tìm kiếm với độ ưu tiên cao về sự hài lòng của khách hàng.
về phần du khách việc tạo ra các mẫu quá tặng đặc biệt cuối mỗi chuyến đi . Kèm theo thông tin liên hệ về ứng dụng củng như là tài khoản facebook và twiter sẽ là phương pháp ốt nhất đễ giữ chân khách cũng nh7 tạo ấn tượng với bạn bè của khách du lịch. Thữ tưởng tượng nếu là bạn khi kết thúc một chyến đi vui vẻ ở nước ngoài thì việc bạn được tặng một món quà bé bé sẽ như thế nào. Chắc chắn là rta61 tuyệt và bạn ese4 đặt món quá dó trên bàn làm việc hoạc những nơi mà có nhiều người thấy nhất. Đễ thực hiện việc này thì Món quá phải được thiế kế đặc trưng và có thể để ở bàn làm viec65 được như vậy sẽ dễ được chú ý vơi những người thân của du khách. Khi du khác muốn đăng nhập ứng dụng thì việc tạo một tài khoản là điều cần thiết và điều này sẽ giúp du khách lưu lại hồ sơ của những sinh viên họ có ấn tượng tốt để giới thiệu cho bạn bè..


2 comments:

  1. Bài viết hữu ích, cần chỉnh sửa lại 1 chút về vấn đề lỗi chữ

    ReplyDelete
  2. ý tưởng, nội dung hay, nhưng thiếu chuyên nghiệp, cần chỉnh sửa và hoàn thiện hơn về mặt hình thức, phông chữ còn lỗi.

    ReplyDelete

Cách tính BW và latency trong 1 hệ thống SoC sử dụng chuẩn giao tiếp AXI protocol

Tác giả:  TrongTran Ngày:  31/12/2019 Nếu bạn nào đang làm về verification cho system performance (ST) thì bài này sẽ bổ ích cho bạn. Ngày ...